Theo tin từ North Carolina, Mục sư Tiến sĩ Billy Graham đã về với Chúa vào thứ Tư ngày 21/2/2018 tại Montreat, North Carolina.

Mục sư Tiến sĩ Billy Graham là một nhà truyền giảng nổi tiếng trên thế giới.  Theo tài liệu của Billy Graham Evangelical Association, trong suốt 60 năm hầu việc Chúa của mình, Mục sư Billy Graham đã giảng cho hơn 2,2 tỷ người trên thế giới, qua đủ loại phương tiện truyền thông khác nhau; và hơn 215 triệu người đã đến nghe ông giảng trực tiếp tại các sân vận động của 185 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới.  Trong số đó, hơn 3,4 triệu người đã đáp lại lời mời của Mục sư Billy Graham bằng lòng tiếp nhận Chúa.

Kể từ năm 1955-2016, Mục sư Billy Graham là cố vấn tinh thần cho tất cả các Tổng Thống Hoa Kỳ từ  Harry Truman cho đến Barack Obama.  Mục sư Billy Graham không chỉ được các Tổng Thống Hoa Kỳ tin cậy nhưng cũng được những lãnh đạo các quốc gia chống Hoa Kỳ như Nga Sô, Trung Hoa, và Bắc Hàn tin tưởng và kính trọng.

Theo tài liệu của Viện Gallup, kể từ năm 1955, Mục sư Billy Graham luôn luôn được chọn trong danh sách những người được công chúng ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Tên Mục sư Billy Graham đã xuất hiện trong danh sách này 60 lần, nhiều hơn bất kể cá nhân nào từ trước đến nay.

Các mục sư Đoàn Văn Miêng, Billy Graham, và T.G.  Mangham Jr. (1966)

Trong thời gian chiến tranh tại Việt Nam, Mục sư Billy Graham đã vài lần đến Việt Nam để giảng cho các binh sĩ Hoa Kỳ.  Trong những dịp này, Mục sư Billy Graham đã đến thăm Mục sư Đoàn Văn Miêng, Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.

Thư Viện Tin Lành sẽ cung cấp một ít tiểu sử của Mục sư Billy Graham cho độc giả tiếng Việt trong thời gian tới.

Thư Viện Tin Lành (2018)
www.thuvientinlanh.org

Watch live: https://www.facebook.com/BillyGrahamEvangelisticAssociation/videos/10159936440600328/